Chương trình giáo dục mầm non được thực hiện qua hệ thống các nhà trẻ, mẫu giáo và các trung tâm chăm sóc trẻ em với chương trình kéo dài 3 năm cho trẻ em từ 3 đến 6 tuổi.

Hệ thống giáo dục mầm non

Hệ thống nhà trẻ ở Singapore do các tổ chức doanh nhân và xã hội điều hành và đăng ký với Bộ Giáo dục. Các trung tâm nuôi dạy trẻ phải được Bộ Phát triển Cộng đồng và Thể thao cấp giấy phép hoạt động.


Hệ thống giáo dục Singapore: Mầm non

Phần lớn các trường mẫu giáo hoạt động 2 buổi trong ngày, mỗi buổi từ 2 tiếng rưỡi đến 4 tiếng và 5 ngày trong tuần. Chương trình học thông thường bao gồm các chương trình Anh ngữ và một ngôn ngữ thứ hai, tuy nhiên cũng có các trường mẫu giáo dành riêng cho học sinh ngoại quốc.

Thời gian đăng ký học đối với mẫu giáo và các trung tâm nuôi dạy trẻ tùy vào mỗi nơi. Phần lớn các trung tâm trẻ em nhận học sinh quanh năm tùy thuộc vào việc còn chỗ hay không. Hãy liên lạc với cơ sở mà bạn có nhu cầu để hỏi thêm thông tin về điều kiện nhập học, chương trình học và các yêu cầu khác.

Khi học tập tại Singapore

Khi đến du hoc Singapore, bạn có thể chắc chắn rằng những gì bạn nhận được không đơn thuần chỉ là chương trình học hoàn hảo mà đó chính là một nền giáo dục toàn diện. Để cung cấp cho sinh viên những hỗ trợ về mặt xã hội và những trợ giúp thực tế, phần lớn các trường đều có dịch vụ hỗ trợ toàn diện như tư vấn, lựa chọn về nơi ở và các chương trình định hướng để giúp sinh viên cảm thấy thoải mái như đang ở nhà.

Bạn sẽ ngạc nhiên đến thú vị trước chất lượng, việc lựa chọn cơ sở vật chất và các hoạt động hỗ trợ của trường để hoàn thiện kinh nghiệm học tập của mình. Bạn cũng sẽ được tiếp cận với công nghệ hàng đầu thế giới, với các dịch vụ thư viện cũng như tham gia vào các hoạt động và câu lạc bộ ngoại khóa.

Giáo dục 
du hoc Singapore ở đây không chỉ đơn thuần trong phạm vi lớp học mà đó là cả một hành trình khám phá. Bạn hãy thử xem và kiểm nghiệm điều này cho chính mình nhé.

1 comments :

  1. Có chương trình tour free and easy vietnamtravelco không ạ?

    ReplyDelete

 
Top