Trẻ em ở Singapore học 6 năm đối với Chương trình tiểu học, trong đó có 4 năm học Chương trình cơ sở từ lớp 1 đến lớp 4 và 2 năm học tiếp theo là Chương trình định hướng từ lớp 5 đến lớp 6.

Trường Tiểu học

Trong giai đoạn nền tảng, Chương trình học chính là tiếng Anh, ngôn ngữ mẹ đẻ và toán với các môn phụ như âm nhạc, nghệ thuật, thủ công, thể dục và các môn xã hội khác. Khoa học được dạy từ lớp 3. Để phát huy tối đa tiềm năng của học sinh, các em được xếp vào lớp theo khả năng của mình trước khi bước vao giai đoạn định hướng. Giai đoạn cuối lớp 6, các em phải qua kỳ thi hoàn tất Tiểu học (Primary School Leaving Examination - PSLE)


Hệ thống giáo dục du hoc Singapore: Trường tiểu học

Chương trình học ở cấp tiểu học của Singapore đã được sử dụng như mô hình có tính quốc tế, đặc biệt là phương pháp giảng dạy trong môn toán. Các em học sinh nước ngoài được nhận vào các trường tiểu học tùy thuộc vào việc có chỗ học tại trường đó hay không.

Khi du hoc Singapore

Khi đến học tập tại Singapore, bạn có thể chắc chắn rằng những gì bạn nhận được không đơn thuần chỉ là chương trình học hoàn hảo mà đó chính là một nền giáo dục toàn diện. Để cung cấp cho sinh viên những hỗ trợ về mặt xã hội và những trợ giúp thực tế, phần lớn các trường đều có dịch vụ hỗ trợ toàn diện như tư vấn, lựa chọn về nơi ở và các chương trình định hướng để giúp sinh viên cảm thấy thoải mái như đang ở nhà.

Bạn sẽ ngạc nhiên đến thú vị trước chất lượng, việc lựa chọn cơ sở vật chất và các hoạt động hỗ trợ của trường để hoàn thiện kinh nghiệm học tập của mình. Bạn cũng sẽ được tiếp cận với công nghệ hàng đầu thế giới, với các dịch vụ thư viện cũng như tham gia vào các hoạt động và câu lạc bộ ngoại khóa.

Giáo dục ở đây không chỉ đơn thuần trong phạm vi lớp học mà đó là cả một hành trình khám phá. Bạn hãy thử xem và kiểm nghiệm điều này cho chính mình nhé.

0 comments :

Post a Comment

 
Top