(Du học Singapore) Chính phủ Singapore quy định sinh viên học tại các trường tư không được phép đi làm thêm. Điều này giúp các em có nhiều thời gian tập trung cho việc học tập.

Bạn có được làm việc khi có Visa sinh viên du hoc singapore không?

Chính phủ Singapore quy định sinh viên học tại các trường tư không được phép đi làm thêm. Điều này giúp các em có nhiều thời gian tập trung cho việc học tập. Vấn đề về sức khỏe. Tổ chức y tế thế giới đã khẳng định dịch vụ chăm sóc sức khoẻ của Singapore tốt hơn cả nước Mỹ và Anh.


Singapore: Sinh viên học tại trường tư không được đi làm thêm

Bảo hiểm y tế: Bạn nên có bảo hiểm y tế. Công ty bảo hiểm sẽ chi trả cho bạn tiền viện phí và tiền thuốc nếu bạn bị ốm hoặc gặp tai nạn ở Singapore. Các trường đại học có thể yêu cầu bạn phải có bảo hiểm y tế.

Nếu bạn đã có bảo hiểm y tế ở nước bạn, bạn phải đảm bảo rằng bảo hiểm của bạn có thể sử dụng được cả ở Singapore. Tuy nhiên bạn có thể sẽ phải trả thêm một khoản phí nhỏ. Phải đảm bảo rằng số tiền bạn nộp cho hãng bảo hiểm tương ứng với mức bảo hiểm mà bạn sẽ nhận được.


Singapore: Sinh viên du hoc singapore học tại trường tư không được đi làm thêm

Dịch vụ chăm sóc sức khoẻ ở Singapore thì rất tốt nhưng chi phí thì sẽ cao hơn đất nước bạn khá nhiều. Trường bạn học cũng có thể sẽ đăng ký một loại bảo hiểm y tế rẻ hơn cho bạn. Bạn phải chắc rằng bạn biết rõ về phương thức thanh toán tiền của bảo hiểm. Một số công ty bảo hiểm sẽ yêu cầu bạn thanh toán cho việc điều trị sau đó bạn sẽ lấy lại tiền bảo hiểm từ họ sau. Một số công ty sẽ trả trực tiếp cho bác sỹ, có nghĩa là bạn sẽ điều trị tại bệnh viện mà họ chọn.

Bạn sẽ nộp khoảng $10/tháng cho tiền bảo hiểm y tế của mình.

0 comments :

Post a Comment

 
Top