(Du hoc singapore) Singapore được xếp hạng thứ 3 trong tổng số 45 nước trên Thế giới có môi trường kinh doanh thuận lợi (báo cáo hoạt động kinh doanh năm 2005 của Ngân hàng Thế giới)

Nền kinh tế ổn định


Với mức GDP đạt 160 tỷ đô la Singapore trong năm 2002, quốc gia này tuy nhỏ bé về kích cỡ và dân số (chỉ có 4 triệu dân) nhưng đã trở thành trung tâm tài chính nổi tiếng, trung tâm thương mại quan trọng trong khu vực, hải cảng sầm uất vào hạng nhất trên thế giới và là địa điểm hàng đầu cho việc đầu tư. Luôn được nhắc đến là quốc gia mẫu mực trong sạch về nạn tham nhũng, hiệu quả và ổn định về chính trị, Singapore dành được sự chú ý và công nhận từ khắp nơi trên thế giới

Những lý do nên chọn du hoc singapore: Ổn định và Tiện lợi

Theo báo cáo hoạt động kinh doanh năm 2005 của Ngân hàng Thế giới, Singapore được xếp hạng thứ 3 trong tổng số 45 nước trên Thế giới có môi trường kinh doanh thuận lợi. Tổ chức Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) có trụ sở tại Thụy Sỹ cũng đưa Singapore vào danh sách quốc gia có nền kinh tế cạnh tranh nhất với khả năng đổi mới mạnh mẽ và nền kinh tế vĩ mô vững chắc trên thế giới. Ngay cả trong cuộc kháng chiến chống bệnh dịch SARS gần đây, Singapore cũng được Tổ chức Y Tế Thế giới ghi nhận về những nỗ lực kiên trì và các biện pháp kịp thời của mình.
Cơ sở hạ tầng và tiện lợi

Du hoc singapore nối kết với tất cả các nơi trên thế giới một cách dễ dàng qua đường biển, đường hàng không và các phương tiện viễn thông. Sân bay Quốc tế Changi phục vụ hơn 60 hãng hàng không, có đường bay đến hơn 145 thành phố trên thế giới và trong nhiều năm được bình bầu là sân bay hiện đại nhất trên thế giới. Singapore cũng trở thành quốc gia sử dụng dịch vụ viễn thông lớn nhất tại Châu Á với tỷ lệ sử dụng dịch vụ Internet là 42%. Vấn đề sở hữu nhà cửa được Nhà nước Singapore khuyến khích để cho người dân có tài sản ở trong nước. Hiện có khoảng 85% dân số Singapore sống trong các căn hộ do Nhà nước đầu tư xây dựng.

Những lý do nên chọn du học Singapore: Ổn định và Tiện lợi

Việc đi lại đến tất cả mọi nơi trong quốc gia này rất dễ dàng vì có hệ thống giao thông mặt đất rất hiệu quả và chất lượng dịch vụ cao. Với việc đưa ra hệ thống thẻ EZ, khách hàng khi mua vé chỉ cần quẹt thẻ vào hệ thống đọc tự động, hệ thống này sẽ trừ đi số tiền vé phải mua trực tiếp trên thẻ đã cho thấy nỗ lực của Chính phủ trong việc ngày càng tạo ra sự thuận tiện và nhanh chóng trong việc đi lại.

0 comments :

Post a Comment

 
Top