(Du hoc singapore) Chi phí du học Singapore tuy đắt hơn nhiều nước trong khu vực nhưng vẫn rẻ hơn chi phí học tập tại nhiều nước châu Âu, châu Mỹ từ 3 đến 4 lần. Mức sinh hoạt phí cũng tương đối rẻ

Học phí và mức phí sinh hoạt không quá đắt.
Chi phí du học Singapore tuy đắt hơn nhiều nước trong khu vực nhưng vẫn rẻ hơn chi phí học tập tại nhiều nước châu Âu, châu Mỹ từ 3 đến 4 lần. Mức sinh hoạt phí cũng tương đối rẻ, trung bình chi phí sinh hoạt của một sinh viên nước ngoài tại Singapore vào khoảng 450 – 750 SGD (khoảng 250 – 400 USD/tháng).

Chi phí đáng kể nhất là tiền thuê nhà. Có nhiều sự lựa chọn về nhà ở cho các sinh viên quốc tế bao gồm: ở trong kí túc xá, sống cùng người bản xứ hoặc thuê nhà ở cùng sinh viên khác. Thuê nhà cùng chia sẻ chi phí với sinh viên khác có lẽ là sự lựa chọn ưu tiên của sinh viên Việt Nam.

Những lý do nên chọn du học Singapore: Học phí không quá đắt

Một lý do cũng không kém phần quan trọng là việc đi lại giữa hai nước Việt Nam và Singapore trong những năm gần đây đã trở nên vô cùng dễ dàng. Không cần phải xin visa mà chỉ cần có vé khứ hồi là bất kỳ người Việt Nam nào cũng được phép nhập cảnh. Để được chấp nhận sang du hoc singapore học sinh Việt Nam có nhiều lợi thế hơn học sinh của một số các nước khác trong khu vực như: Trung Quốc và Ấn Độ và điều kiện dễ dàng hơn rất nhiều so với việc xin học ở Anh, Úc và Mỹ. Đó là học sinh Việt Nam không cần phải chứng minh tài chính và số tiền đặt cọc cho Chính phủ Singapore (nếu xin học tại một số trường tư) là rất thấp (S$1.500) so với Ấn Độ, Trung Quốc, Bangladesh, Myanmar (S$5.000).

Chi phí và thời gian đi lại giữa Singapore và Việt Nam cũng là một yếu tố mà các bậc phụ huynh quan tâm. Hãy thử tưởng tượng rằng chi phí vé máy bay một chiều đi bằng hãng Tiger Airways từ Hà Nội đi Singapore trong thời gian 3 tiếng 15 phút chỉ bằng chi phí vé máy bay đi bằng hãng Vietnam Airlines từ Hà Nội đi thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian 1 tiếng 45 phút. Cha mẹ các em dễ dàng tới thăm các em và các em cũng có điều kiện để về thăm gia đình trong những dịp nghỉ lễ, Tết và nghỉ hè.

Những lý do nên chọn du học Singapore: Thủ tục đơn giản

Thủ tục du học đơn giản:

Thủ tục đăng ký học và xin visa du học Singapore rất đơn giản. Tổng thời gian sinh viên cần chuẩn bị cho du học Singapore là từ 3 – 6 tuần.
Du học Singapore luôn là một lựa chọn hàng đầu của rất nhiều bạn du học sinh Việt Nam. Môi trường sống và học tập hoàn hảo với nhiều chính sách ưu đãi của các trường đại học và của chính phủ Singapore là lực hút rất lớn dành cho sinh viên ngoại quốc, và Việt Nam cũng không là 1 ngoại lệ.

0 comments :

Post a Comment

 
Top