(Du hoc singapore) Sau khi đậu kỳ thi lấy bằng GCE ‘O’, học sinh có thể nộp đơn xin vào học tại trường Trung học theo chương trình dự bị đại học 2 năm hoặc đăng ký vào học tại 1 trường đào tạo tập trung theo chương trình dự bị đại học 3 năm

Trường trung học / Dự bị Đại học

Sau khi đậu kỳ thi lấy bằng GCE ‘O’, học sinh có thể nộp đơn xin vào học tại trường Trung học theo chương trình dự bị đại học 2 năm hoặc đăng ký vào học tại 1 trường đào tạo tập trung theo chương trình dự bị đại học 3 năm. Trường trung học và trường đào tạo tập trung đều chuẩn bị cho học sinh thi vào đại học và xây dựng nền tảng cho chương trình học bậc đại học.


Hệ thống giáo dục du hoc Singapore: Trường Phổ thông và dự bị đại học

Chương trình học bao gồm 2 môn bắt buộc có tên là Tiếng Anh nâng cao (General Paper) và tiếng bản xứ, đồng thời chuẩn bị tối đa cho các em thi Bằng GCE-A (Singapore-Cambridge General Certificate of Education 'Advanced' GCE 'A'). Các môn thi bao gồm các môn thuộc ngành nghệ thuật, khoa học hoặc thương mại. Vào cuối năm học dự bị đại học các em sẽ thi lấy Bằng GCE 'A'.

Học sinh du hoc singapore ngoại quốc được ghi danh vào học tại các trường trung học và dự bị đại học nhưng tùy thuộc vào số lượng chỗ dành cho học sinh quốc tế của mỗi trường.

Khi học tập tại Singapore

Khi đến học tập tại Singapore, bạn có thể chắc chắn rằng những gì bạn nhận được không đơn thuần chỉ là chương trình học hoàn hảo mà đó chính là một nền giáo dục toàn diện. Để cung cấp cho sinh viên những hỗ trợ về mặt xã hội và những trợ giúp thực tế, phần lớn các trường đều có dịch vụ hỗ trợ toàn diện như tư vấn, lựa chọn về nơi ở và các chương trình định hướng để giúp sinh viên cảm thấy thoải mái như đang ở nhà.

Bạn sẽ ngạc nhiên đến thú vị trước chất lượng, việc lựa chọn cơ sở vật chất và các hoạt động hỗ trợ của trường để hoàn thiện kinh nghiệm học tập của mình. Bạn cũng sẽ được tiếp cận với công nghệ hàng đầu thế giới, với các dịch vụ thư viện cũng như tham gia vào các hoạt động và câu lạc bộ ngoại khóa.

Giáo dục ở đây không chỉ đơn thuần trong phạm vi lớp học mà đó là cả một hành trình khám phá. Bạn hãy thử xem và kiểm nghiệm điều này cho chính mình nhé.
Next
This is the most recent post.
Previous
Older Post

0 comments :

Post a Comment

 
Top