(Du hoc singapore) Chứng nhận CaseTrust về Giáo dục đã được Hiệp hội Người Tiêu dùng Singapore (CASE) thiết kế riêng cho ngành công nghiệp giáo dục tại Singapore.

Chứng nhận này đảm bảo rằng PEO đã hoàn thành các yêu cầu bắt buộc về chính sách, cho phép họ có thể tiếp tục tuyển sinh viên quốc tế vào học các chương trình và khóa học tại trường.


Tìm hiểu về chứng nhận Case Trust

PEO đạt được Chứng nhận CaseTrust về giáo dục được công nhận là tổ chức có cơ sở để đảm bảo các biện pháp hữu hiệu cũng như các tiêu chuẩn trong việc bảo vệ sinh viên du hoc singapore và chăm sóc quyền lợi sinh viên. Các Tổ chức Giáo dục Tư nhân sẽ áp dụng những cơ chế sau đây:
Chính sách học phí rõ ràng
Chế độ và chính sách bồi thường sinh viên rõ ràng
Công khai cam kết về chất lượng của PEO
Đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản

Chứng nhận này sẽ đảm bảo với sinh viên quốc tế và các bậc phụ huynh rằng PEO sẽ áp dụng theo các hệ thống và các chính sách chuẩn mực để chăm sóc quyền lợi và mối quan tâm của sinh viên quốc tế tại Singapore. Việc thực thi Chứng nhận CaseTrust về Giáo dục sẽ đảm bảo rằng PEO sẽ cung cấp chất lượng đào tạo, các chính sách quản lý và bảo vệ quyền lợi và phúc lợi tốt nhất có thể có cho sinh viên.




Tìm hiểu về chứng nhận Case Trust

Để đạt được Chứng nhận CaseTrust về Giáo dục, PEO phải đáp ứng hai điều kiện : 1) Chính sách bảo vệ sinh viên và 2) Xây dựng một Hợp đồng chuẩn.

1.Chính sách bảo vệ sinh viên (SPS)

SPS dùng để bảo vệ các khoản học phí của sinh viên quốc tế. Dưới đây là hai chương trình theo SPS mà PEO có thể chọn:
Tài khoản Học phí Sinh viên du hoc singapore (Escrow) do Ngân hàng DBS và HSBC quản lý

Khoản tiền học phí do sinh viên đóng cho PEO sẽ đặt dưới sự giám sát của bên thứ 3, trong trường hợp này bên thứ ba là những ngân hàng do CASE chỉ định, ngân hàng DBS và HSBC, sẽ tham gia vào chương trình Tài khoản Học phí Sinh viên (Escrow). Khi các điều kiện đối với PEO được đáp ứng, ngân hàng này sẽ định kì hoàn trả số tiền học phí này cho PEO.

Việc hoàn trả này sẽ bị ngưng lại nếu như PEO không còn khả năng duy trì hoạt động do phá sản và/hoặc do bị đình chỉ hoạt động hoặc không đủ khả năng trả tiền bồi thường hoặc hoàn trả học phí cho sinh viên theo phán quyết của Toà án Singapore.
Bảo hiểm Học phí Sinh viên do Công ty NTUC Income quản lý

Bảo hiểm Học phí Sinh viên sẽ bồi thường cho sinh viên khoản học phí đã đóng trước cho PEO trong những trường hợp sau:

Khi PEO không còn khả năng duy trì hoạt động kinh doanh do phá sản và/hoặc do bị đình chỉ hoạt động hoặc không đủ khả năng trả tiền bồi thường hoặc hoàn trả học phí cho sinh viên theo phán quyết của Toà án Singapore, hoặc

Khi sinh viên bị tử vong hoặc bị thương tật hoàn toàn và vĩnh viễn.

2. Hợp đồng Chuẩn

Tất cả PEO cần phải chuẩn bị các hợp đồng chuẩn nhằm cung cấp sự minh bạch cho sinh viên quốc tế khi tuyển sinh về các thông tinh chi tiết gồm học phí, ngày bắt đầu và kết thúc khóa học, các trang thiết bị do trường cung cấp và những quy định trong trường hợp cần hoàn trả học phí v.v.

0 comments :

Post a Comment

 
Top